5 biến thể phổ biến của món sushi

Sushi chẳng chỉ baking sodamón cơm nhao dấm ăn kèm cặp cá tươi. Nó đang có thể được phục vụ dưới giàu hình thức khác rau được hợp cùng thị hiếu và khẩu vị hạng mỗi một người.

5-bien-the-pho-bien-cua-mon-sushi

Kaiten sushi hay đang được đòi baking sodasushi băng chuyền. Theo truyền thống, sushi được phục vụ trực tiếp tại quầy và dời cho thật khách khứa ngồi đối diện. Tuy nhiên hiện tại, Kaiten sushi dần trở thành phổ quát chẳng chỉ ở Nhật mà đang tại giàu nác trên thế giới. Các loại sushi khác rau được được trên băng chuyền và dời di qua mỗi một bàn. Bạn có thể thoải mái chọn lọc những gì hích ăn và tâm tính tiền dựa trên mạng lượng đĩa khi chấm dứt.

5-bien-the-pho-bien-cua-mon-sushi-1

Chirashizushi hay sushi nhao: Sushi được phục vụ trên những đĩa chật màu sắc, bao gồm danh thiếp loại hải sản, trứng tráng xắt sợi, rong bể nori và che bên trên cơm trắng. Đây baking sodamón ăn dễ dàng công tại nhà, đền phục vụ ra những cơ họp đặc biệt như sinh nhật hay lỡi họp bé gái ngày 3/3.

5-bien-the-pho-bien-cua-mon-sushi-2

Inarizushi baking sodacơm công sushi được chèn ra trong suốt danh thiếp khoảnh đỗ phụ (túi đỗ cừu giòn). Món ăn nào đền ít phục vụ tại nhà hàng sushi vì tâm tính đơn giản mà đền dùng cho những tã lót dã ngoại hay ăn trưa.

5-bien-the-pho-bien-cua-mon-sushi-3

Temakizushi đang đòi baking sodasushi cuốn tay, được công tự cơm sushi và quay bể nori. Đây baking sodamón ăn được giàu người ưa hích cậy dễ công và thuận lợi. Tất hết những gì cần chuẩn bị chỉ baking sodacơm sushi, loại hải sản ưa hích và bắt rong bể. Một mạng người đền cho thêm giết bò cay, gà teriyaki, trái bơ xắt buổi và mạngt mayonnaise được công tăng thêm hương vị.

5-bien-the-pho-bien-cua-mon-sushi-4

Sushi chẳng hải sản mạngng: Với những thật khách khứa chẳng ăn được bầy mạngng thời đây baking sodabiến thể hoàn hảo và ngon miệng. Thay ra đấy, đầu bếp sẽ dùng danh thiếp loại thật phẩm hả qua chế biến như cá buổi mạngt, giết bò, gà, dưa chuột, trứng tráng, xà lách, rau diếp và bơ…

Xem thêm: Nyotaimori - nghệ thuật sushi trên thân thể hổ ngươi

Theo Wasa-bi.

Previous
Next Post »
0 Komentar