Hàng không Trung Quốc bị tố phân biệt chủng tộc

“London nói chung tương đối an toàn, mà thoả cẩn thận cùng khu vực có người Ấn Độ, Pakistan và người da xui sinh sống” baking sodalãi khuyên đơn hãng dãy chẳng Trung Quốc đem ra cùng hành khách khứa.

Tạp chấy Wings of China ngữ hãng dãy chẳng Air China mới đây đăng tải đơn bài xích viết lách bay du lịch London, theo đấy du khách khứa đặt khuyên chẳng vì thế tới cạc khu vực có đông người Ấn Độ, Pakistan và người da xui sinh sống. Bài viết lách đặt in phẳng cả tiếng Anh và tiếng Trung Quốc lập tức vấp váp nếu sự phản đối ngữ giàu người vì cho rằng đây baking sodahành động cầm ý “phân biệt chủng tộc”.

hang-khong-trung-quoc-bi-to-phan-biet-chung-toc

Bài viết lách cũng khuyên “du khách khứa chẳng vì thế ra ngoài đơn tôi ra ban đêm và đàn bà cần đặt người khác đi kèm cặp”. Ảnh: CNBC.

Nhà báo Trung Quốc Haze Fan khi đi du lịch cùng cùng nghiệp thoả chụp lại khúc viết lách và đăng tải lên số tầng lớp hôm 6/9. Trong đấy, cô Fan đương kèm cặp theo lãi ghi chú hỏi Thị cả London Sadiq Khan nghĩ sao bay điều bài xích viết lách đề cập. Bức hình lập tức dấn đặt rất giàu quan điểm phẳng cả tiếng Anh và Trung.

Tiến sĩ Rosena Allin-Khan, sống tại Tooting, khu vực đông người Ấn Độ và Pakistan nhất London dấn xét, đây baking soda“quan điểm thái quá”, “xúc phạm người dân London” và “cần nếu đặt loại bỏ”. Một xê ri cạc quan điểm khác cho rằng: “Tại sao nếu chình báo du khách khứa khi điều đấy chẳng phản hình ắt London?”, hay “đây baking sodasự xúc phạm cùng toàn thể người dân London, chẳng nếu chỉ đơn dóm người nói trên”; “Air China cần nếu gỡ bài xích viết lách và xin lỗi người London lập tức”.

Theo VisitBritain, hơn 270.000 người Trung Quốc thoả du lịch Anh năm 2015, tăng 46% so cùng năm 2014 cùng của ăn tiêu lên tới 586 triệu bảng (781 triệu USD). Đây chẳng nếu dò trước hết công ty Trung Quốc vướng ra vịn bắt phân biệt chủng tộc. Trước đấy, đơn mác dãy mỹ phẩm thoả nếu xin lỗi công khai sau khi phạt lăng xê cặp đơn người đàn ông da xui ra máy giặt, sau đấy anh ta xuất hiện cùng nụ cười nhãi và làn da như người lệ Á. Chiến nhếch nào là thoả bị chỉ trích baking soda“phân biệt chủng tộc hơn bao giờ hết”.

Air China baking sodahãng dãy chẳng to của 3 lệ Á và có 2 chuyến bay mỗi một ngày giữa London và Bắc Kinh. Hiện hãng có chửa đem ra bình luận nào là bay mùa việc.

Xem thêm: Hãng dãy chẳng bị kiện do phân biệt đối cùng khách khứa

Previous
Next Post »
0 Komentar